Hội nghị Đối tác chiến lược 2024 của Xi măng Trung Sơn vào ngày 6/4 tại Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 200 đối tác, khách mời cùng sự xuất hiện của nghệ sĩ nổi tiếng và loạt hoạt động đặc sắc, ghi dấu thương hiệu xi măng “vị dân sinh”.
Hội nghị Đối tác chiến lược 2024 là dịp để các NPP, đại lý và Xi măng Trung Sơn cùng nhau nhìn lại năm 2023 đã qua với sự đồng hành, gắn kết, hội tụ sâu sắc, không ngừng nỗ lực đưa những sản phẩm xi măng chất lượng nhất tới mọi công trình trên đất nước. Đồng thời, sự gặp gỡ này cũng giúp Xi măng Trung Sơn hướng tới những cam kết trong tương lai, chia sẻ những định hướng mới để cùng tiến bước vươn xa.
Trước khi bắt đầu, đối tác, khách mời của Xi măng Trung Sơn được tham quan triển lãm khoáng vật ngay tại khán phòng của chương trình. Các mẫu khoáng vật như đất, sét, đá vôi, clinker… đã mang đến một bức tranh tổng thể đặc sắc về nguồn nguyên vật liệu sản xuất xi măng chất lượng cao của nhà máy Trung Sơn.

Tại sự kiện, Xi măng Trung Sơn đã vinh danh hệ thống NPP, đại lý chiến lược đã gắn bó và đồng hành cùng doanh nghiệp trên chặng đường 10 năm hình thành và phát triển. Đối với Trung Sơn, NPP, đại lý không chỉ là đối tác mà còn là cánh tay nối dài đưa những sản phẩm xi măng chất lượng đến mọi miền Tổ Quốc.
Cũng tại chương trình, Ban lãnh đạo Xi măng Trung Sơn đã chia sẻ định hướng phát triển trong tương lai và chính thức ra mắt sản phẩm mới Xi măng xây trát cao cấp. Chia sẻ về mục tiêu chiến lược, ông Phùng Thế Hùng – Phó Giám đốc Thường trực Trung Sơn cho biết cho biết: “Giá trị cốt lõi của Xi măng Trung Sơn là lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy sự kết nối với NPP, đại lý làm mũi nhọn để làm đòn bẩy cho sự thành công và thịnh vượng’. Cùng với đó, doanh nghiệp cũng chú trọng tới việc hoạch định chiến lược Marketing bài bản, đánh đúng tâm lý khách hàng và lấy nền tảng công nghệ, thiết bị máy móc hiện đại làm bàn đạp cho sự phát triển bền vững.

Với chủ đề “Đồng hành”, Hội nghị Đối tác chiến lược của Xi măng Trung Sơn đã mang đến không gian của sự gắn kết và chung sức đồng lòng. Ngay trên sân khấu của chương trình, hơn 30 NPP, đại lý chiến lược đã cùng đặt bút ký lên bức tranh lớn, đánh dấu khoảnh khắc đặc biệt của sự kết nối và trên tất cả là tình bạn hữu gắn kết, keo sơn.
Đặc biệt, tại sự kiện, Xi măng Trung Sơn đã chính thức giới thiệu gương mặt đại diện hình ảnh thương hiệu là NSƯT Quang Tèo – Nghệ sĩ quốc dân trong lòng người dân Việt, tên tuổi của anh gắn liền với những vai diễn hài hước, dí dỏm. Đi lên từ sự giản dị, mộc mạc, nghệ sĩ Quang Tèo vẫn luôn giữ được niềm yêu sự trăn trở với nghề, làm sao tạo nhiều tiếng cười hơn, làm sao đưa nền nghệ thuật nước nhà phát triển hơn nữa. Đây cũng là điểm tương đồng trong định hướng phát triển để nhà máy Trung Sơn tin tưởng, tự hào mời NSƯT Quang Tèo làm đại diện hình ảnh, đồng hành cùng doanh nghiệp đưa mọi sản phẩm xi măng phủ sóng rộng khắp.

Sự kiện được đầu tư hoành tráng với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng bất ngờ, thú vị đem đến sự hào hứng cho khách mời. Hội nghị Đối tác chiến lược 2024 của Xi măng Trung Sơn đã diễn ra thành công rực rỡ, đánh dấu hành trình mới nối tiếp 10 năm phát triển thịnh vượng và vinh quang.
Một số hình ảnh đặc sắc tại Hội nghị Đối tác Chiến lược 2024 – Đồng hành: